Tour du lịch Mũi Né 1 ngày năm 2018

1 ngày

Thông tin tour chi tiết

Giá Liên hệ

Giới thiệu

Một ngày, liệu có đủ thời gian đi du lịch Mũi Né
Nhiều du khách thắc mắc rằng “1 ngày, liệu có đủ thời gian đi du lịch Mũi Né?”, câu trả lời chắc chắn là có nhưng phụ thuộc vào địa điểm du khách chọn. 1 ngày, nếu đi du lịch Mũi Né du khách có thể đến đồi cát bay vui chơi và trải nghiệm những hoạt động thú vị như trượt cát, đua xe... 1 ngày, quý khách có thể ra biển đi dạo hoặc thoải mái tắm biển. 1 ngày ở Mũi Né, quý khách cũng có thể ghé thăm lâu đài rượu vang, chụp ảnh ở Hòn Rơm hay khám phá nền văn hóa Chăm Pa ở tháp chàm Poshanư.
Tóm lại, 1 ngày, khoảng thời gian không quá dài những cũng không quá ngắn, đủ để du khách khám phá những gì độc đáo và nổi bật nhất của Mũi Né. Quý khách có thể sắp xếp 1 ngày đầu tuần, giữa tuần hoặc cuối tuần để đi du lịch. Thậm chí, quý khách có thể xin nghỉ phép một ngày làm việc để tham gia các Tour du lịch Mũi Né 1 ngày của Gia Huy Travel. Quý khách chỉ cần dành ra 1 ngày để vi vu du lịch, còn lại mọi việc trong suốt hành trình tham quan đã có Gia Huy Travel lo.

Mũi Né – Phan Thiết được thiên nhiên ban tặng cho những đồi cát tuyệt đẹp, những bãi biển xanh trong, những rặng dừa cao ngút ngàn... Đặc biệt, đến với Mũi Né du khách sẽ được tham quan những địa danh du lịch thú vị như Hải đăng Kê Gà, Dinh Vạn Thủy Tú, Bãi Rạng, Hòn Rơm, Tháp Chàm Poshanư v.v.. Quý khách có thể đến Mũi Né bằng hình thức du lịch tự túc hoặc bằng Tour du lịch Mũi Né 1 ngày của Gia Huy Travel.

Chương trình Tour
Du lịch Mũi Né – Khám phá đồi cát Mũi Né
Mũi Né – Phan Thiết được thiên nhiên ban tặng cho những đồi cát tuyệt đẹp. Du lịch Mũi Né mà chưa ghé thăm đồi cát Mũi Né thì xem như chưa đến đây. Đồi cát Mũi Né hay còn gọi là đồi cát bay, gọi như thế là vì hình dáng của chúng có sự thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ... Đồi cát trải dài từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận nhưng khu vực có cát đẹp nhất vẫn là ở Mũi Né. Cát ở đây óng ánh trải thảm giống như sa mạc hoang vu, thay hình đổi dạng liên tục do thời tiết, địa chất. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút rất nhiều du khách.

Rong ruổi 1 buổi trên bãi cát, du khách có thể chiêm ngưỡng được nhiều màu sắc khác nhau, lúc thì màu vàng óng ả, lúc thì màu trắng mịn màng hay màu cát đỏ au, màu đồng sắt. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có, đồi cát Mũi Né đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia, họa sĩ, thi sĩ… và là “background” chụp ảnh lý tưởng của nhiều du khách. Thời điểm thích hợp để du khách ghé thăm đồi cát Mũi Né vào khoảng 5h sáng đến 4h chiều. Đây là lúc quý khách có thể thoải mái đi chân trần trên cát mà không phải e dè nắng nóng.

Những điểm tham quan hấp dẫn của Mũi Né
Mũi Né – Phan Thiết là trung tâm du lịch lớn của tỉnh Bình Thuận và là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nơi đây không thiếu các điểm tham quan hấp dẫn, quan trọng là quý khách có đủ thời gian để khám phá. Đi du lịch Mũi Né 1 ngày quý khách có thể đến tham quan trường Dục Thanh, nơi Bác Hồ từng sinh sống và dạy học trước khi vào Sài Gòn.
Quý khách hãy ghé thăm Dinh Vạn Thủy Tú, là biểu tượng của tín ngưỡng thờ cá Ông của người dân Bình Thuận và là nơi lưu giữ bộ xương cá Ông lớn nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á. Những du khách thích tìm hiểu nền văn hóa Chăm cổ thì không thể bỏ qua tháp chàm Poshanư. Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ nhưng tháp chàm Poshanư chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa.

Đi du lịch Mũi Né, du khách không thể bỏ qua Suối Tiên. Đây là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, một thắng cảnh đẹp của Phan Thiết. Đến Suối Tiên du khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự giao thoa của cảnh sắc thiên nhiên với một bên là đồi nhũ đá, một bên là thiên nhiên, cây cỏ và ở giữa là khe nước. Đến Suối Tiên, du khách có thể ngâm mình dưới dòng suối mát rượi trong cái nắng gắt của Mũi Né hoặc thả mình thư giãn cùng thiên nhiên cây cỏ nơi đây.
Làng chài Mũi Né cũng là địa điểm du khách nên đến khi du lịch Mũi Né. Làng chài cách Mũi Né khoảng 3km về phía Bắc. Khung cảnh nơi đây yên bình, giản dị với những hàng dừa xanh ngắt bao quanh. Đến đây, ngoài tham quan ngắm cảnh du khách cũng có dịp tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài Mũi Né nói riêng và người dân miền biển nói chung. Nếu có nhiều thời gian ở lại Mũi Né – Phan Thiết thì du khách có thể tìm đến các địa điểm như Đảo Hòn Bà, Hải đăng Kê Gà, chùa núi Tà Cú, biển và bãi đá Cổ Thạch, Chùa Hang, Cù Lao Câu…

Những trải nghiệm hấp dẫn ở Mũi Né
Quý khách có thích thức dậy thật sớm và ngắm bình mình trên biển? Quý khách có thích lang thang trên những triền cát óng ả, đi xe địa hình, trượt cát hoặc tạo dáng chụp ảnh trên đồi cát bay? Quý khách có thích đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi, nằm dài trên cát và ngắm trời cao? Quý khách có muốn ghé làng chài Mũi Né, ngắm cảnh sinh hoạt của người dân làng chài và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây?

Quý khách có muốn đi tham quan Dinh Vạn Thủy Tú, nơi có bộ xương cá Ông lớn nhất Việt Nam? Quý khách có thích khám phá tháp chàm Poshanư, một kiến trúc của người Chăm cổ còn tồn tại đến ngày nay?... Nếu quý khách thích những điều này và nhiều điều khác nữa, hãy đừng ngần ngại đăng ký tham gia các Tour du lịch Mũi Né của Gia Huy Travel. Quý khách có thể chọn Tour du lịch Mũi Né 1 ngày hoặc Tour du lịch Mũi Né 2 ngày tùy thích. Rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn đang chờ du khách khám phá ở Mũi Né. Chắc chắn Mũi Né sẽ không làm du khách thất vọng mà ngược lại còn yêu mến nhiều hơn.

Khám phá Mũi Né cùng Gia Huy Travel
Nếu Sài Gòn ấn tượng bởi những tòa nhà cao tầng, Hà Nội lưu luyến bởi nhịp sống chậm rãi và bình yên thì Mũi Né lại mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị ở đồi cát Mũi Né. Vùng đất này tùy khô cằn và nắng gió nhưng vẫn có gì đó hấp dẫn và lưu luyến du khách. Chính cái nắng, gió và cát ở đây đã tạo ra sự khác biệt để người ta nhớ đến Mũi Né khi rời xa. Nếu quý khách chưa từng đặt chân đến Mũi Né, hãy tìm kiếm cho mình cơ hội để khám phá Mũi Né một lần.
Chi tiết Tour
Lưu ý
GIÁ TOUR BAO GỒM:
•    Xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm [ tùy theo số lượng khách sẽ xếp xe 7 - 30 chỗ hoặc 45 chỗ]
•    Ăn theo chương trình
•    Hướng dẫn viên suốt tuyến, vui vẻ, nhiệt tình.
•    Bảo hiểm trọn tour  10.000.000 đồng/vụ.
•    Nước Suối 01 chai 500ml/người/ngày.
KHÔNG BAO GỒM:
•    Ăn uống ngoài chương trình, các chi phí cá nhân khác.
•    VAT
•    Vé tham quan ngoài chương trình.
LƯU Ý:
Các điểm có thể có sự thay đổi sao cho phù hợp với thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm đi.
 
093.537.35.77