5 điểm đến trong mơ vào mùa thay lá

5 điểm đến trong mơ vào mùa thay lá

Nếu mùa thu châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc) rực rỡ với lá vàng, lá đỏ lãng mạn, thì mùa xuân tại Úc, Nam Phi là mùa của những bông hoa khoe sắc, mùa lễ hội sôi động, khiến bất kỳ du khách nào cũng phải ao ước được đặt chân đến ít nhất 1 lần. Cùng khám phá và lựa chọn cho mình những điểm đến trong mơ vào mùa thay lá.

Chiêm ngưỡng thu vàng tại châu Á

Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, mùa thu ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc được coi là thời gian dễ chịu nhất trong năm với tiết trời se lạnh và cảnh sắc thiên nhiên biến đổi ngoạn mục. Lá phong nhuộm đỏ rực các cung điện, đền đài cổ xưa, còn ngân hạnh vàng làm sáng bừng lên khắp các con phố, công viên và lâu đài cổ kính.

Nhật Bản

Tại cửa ngõ phía nam của đất nước Mặt trời mọc, mùa thu trở nên rực rỡ nhất trong khoảng từ giữa đến cuối tháng 11, lá vàng, lá đỏ phủ trên khắp các con phố, nẻo đường của các tỉnh Fukuoka, Beppu, Oita, Saga…

f
Đến Nhật Bản vào mùa thu, bạn sẽ bắt gặp những con đường vàng lãng mạn như thế này…

Đến Nhật Bản vào mùa thu, bạn không chỉ được dạo thong thả giữa những con đường, hàng cây nhuộm sắc vàng, đỏ của lá phong, ngân hạnh mà còn có cơ hội trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa nơi đây. Tham quan hòn đảo xinh đẹp Kyushu - nơi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thực hiện cảnh quay cho video "Như phút ban đầu", trải nghiệm tắm suối khoáng nóng Onsen tại thành phố khói Beppu, thong dong thưởng ngoạn thị trấn cổ Yufuin, khám phá địa ngục suối khoáng nóng Umi Jigoku, trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đặc sắc về đêm..., tất cả sẽ có trong hành trình khám phá hoàn toàn mới Fukuoka - Beppu- Oita - Saga của Blue Sky Travel. Hành trình 5 ngày, bay Vietnam Airlines, khởi hành đúng mùa lá đỏ tháng 11/2018, với giá chỉ 19,99 triệu đồng/ khách.
c
Những ngôi đền thờ càng trở nên huyền ảo hơn dưới ánh nắng vàng

Bên cạnh đó, “cung đường Vàng” khám phá Nhật Bản cũng chưa bao giờ hết hot với lịch trình Osaka – Kyoto – Nagoya – Fuji – Tokyo, 6 ngày, bay Vietnam Airlines với giá: 34,99 triệu đồng.

Hàn Quốc

Trong hành trình khám phá Hàn Quốc, du khách sẽ được ghé thăm cung điện Gyeongbok – cung Cảnh Phúc, cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc để cảm nhận mùa thu trên từng bước chân khám phá. Ngoài ra, tháp truyền hình Namsan, biểu tượng của thủ đô Seoul, chùa Jogyesa chính là những điểm đến tuyệt đẹp để bạn thưởng ngoạn cảnh sắc lãng mạn của những hàng cây thay lá, những thảm lá vàng xào xạc dưới chân trong cái nắng nhẹ dịu của tiết trời.
 

v
Mặc Hanbok và thong dong dạo quanh những ngôi làng cổ là trải nghiệm nên thử cho du khách

Seoul là sự giao hòa của vẻ đẹp hiện đại và những nét truyền thống, yên bình vốn có, được thể hiện rõ nét tại làng Hanok Bukchon, một làng nghề truyền thống Hàn Quốc nằm giữa cung điện Gyeongbok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi.

Hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc là Nami cũng có tên trong hành trình khám phá, để du khách ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng trên con đường với hai hàng cây cổ thụ trải dài trong nắng thu, khung cảnh thường xuất hiện trong series phim truyền hình nổi tiếng "bản tình ca mùa đông".

Đừng bỏ lỡ hành trình khám phá Hàn Quốc hấp dẫn của Blue Sky (Seoul – Nami – Công viên Everland), 5 ngày, bay Vietnam Airlines với giá từ: 13,49 triệu đồng.

Trung Quốc

Một hành trình vừa truyền thống vừa mới lạ đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo du khách là cung đường Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu. Ngoài những con đường uốn lượn như tơ lụa trên sông, Tô Châu còn nổi tiếng với những khu vườn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa, như Lưu viên, Sư Tử lâm, Cô Châu, Hoàng Tú sơn trang. Nơi đây được mệnh danh là “vương quốc” của hoa viên với khoảng gần 200 hoa viên lớn nhỏ trải dài xuyên suốt qua nhiều thế kỷ, nhiều triều đại. Đến Hàng Châu, đừng quên trải nghiệm ngồi du thuyền thăm Tây Hồ, quần thể khu du lịch nổi tiếng với Tam Đàn Ấn Nguyệt, Tô Đê, Bạch Đê nổi tiếng. Không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp mùa thu, du khách còn được thưởng thức nghệ thuật trà đạo nổi tiếng của đất nước Trung Quốc.
 

c
Đến Tô Châu đừng quên dành thời gian lang thang khắp cổ trấn để cảm nhận sự bình yên, tĩnh lặng

Tham khảo hành trình Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 8 ngày, bay Air Macau với giá 13,5 triệu đồng; Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày, bay Vietnam Airlines với giá 16,2 triệu đồng; Thượng Hải – Hàng Châu – Ô Trấn 5 ngày, bay Vietnam Airlines với giá 12,9 triệu đồng.

Mùa xuân rực rỡ ở Nam bán cầu

Trái ngược với mùa thu lá vàng, lá đỏ ở khu vực châu Á, các quốc gia ở phía Nam bán cầu đón mùa xuân, mùa hoa rực rỡ nhất những tháng cuối năm.

Úc

Tại Úc, lễ hội hoa floriade đầy màu sắc và thơm ngát được xem là dấu ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách, diễn ra từ ngày 15/9 – 14/10 tại công viên Commonweath, thuộc thủ đô Canberra. Đây được xem là một trong những lễ hội hoa có quy mô lớn nhất vùng Nam bán cầu, chủ đề được thiết kế riêng từng năm, mỗi biểu tượng tạo hình hoa là một kiệt tác nghệ thuật độc đáo.
 

v
Lễ hội hoa floriade diễn ra tại công viên Commonweath, thủ đô Canberra từ ngày 15/9-14/10

Đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn lễ hội hoa của du khách, Blue Sky cung cấp lịch trình khám phá Sydney - Canberra – Melbourne 7 ngày, bay Vietnam Airlines với giá 47,9 triệu đồng. Hành trình đúng dịp lễ hội sẽ giúp du khách được thong dong thưởng ngoạn cảnh đẹp giữa trời xuân mát mẻ, thả hồn mình trong những bức tranh hoa gồm tulip, violet, thủy tiên, dạ lý hương, anh đào... , thưởng thức ẩm thực và hòa mình vào những tiếng nhạc rộn ràng.

Nam Phi

Khám phá Nam Phi cùng Blue Sky Travel, du khách không khỏi choáng ngợp trước khung trời hoa phượng nhuộm màu tím biếc, hương thơm ngào ngạt lan tỏa khắp thành phố Johannesburg. Với những du khách yêu thiên nhiên, thích tìm hiểu về các loài động vật hoang dã, công viên quốc gia Pilanesberg là điểm đến khó bỏ qua. Tại đây, du khách được dịp tận hưởng không khí trong lành của một trong những khu vực bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Nam Phi, hồi hộp chờ đợi những loài thú hoang dã châu Phi xuất hiện.
 

c
Hoa phượng nhuộm màu tím biếc, hương thơm ngào ngạt lan tỏa khắp thành phố Johannesburg

Những dãy núi hùng vĩ, cát trắng, biển xanh làm nên sức hấp dẫn lôi cuốn mọi du khách khi đến thành phố Cape Town. Trải nghiệm cáp treo lên đỉnh Núi Bàn, bán đảo Cape Penisula, dạo thuyền trên vịnh Hout ngắm nhìn loài hải cầu biển, tham quan mũi Hảo Vọng hay chiêm ngưỡng quần thể chim cánh cụt tại bờ biển Boulders đều là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách.

Hành trình khám phá Nam Phi (Johanesburg - Pretoria - Sun City - Cape Town) 8 ngày, bay Qatar Airways được Blue Sky cung cấp với giá 53,9 triệu đồng.

Tác giả bài viết: (Khám phá)

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
093.537.35.77