Hòn đảo có bãi tắm đôi độc đáo ở Nha Trang

Hòn đảo có bãi tắm đôi độc đáo ở Nha Trang

Hòn Nội đẹp và yên bình, phù hợp với những kỳ nghỉ ngơi cùng gia đình, người thân.
Đảo Hòn Nội có bãi tắm đôi với một bên nóng, một bên lạnh do các dòng chảy tạo nên đang thu hút một lượng lớn du khách đến đây tham quan.
Nhắc tới Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ nghĩ ngay tới đảo Điệp Sơn với con đường đi giữa biển độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Nhưng gần đây, dân mê du lịch Nha Trang lại đang háo hức chia sẻ những hình ảnh về Hòn Nội với bãi tắm đôi đặc biệt.
Hòn Nội là một đảo yến cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng một tiếng di chuyển bằng tàu. Ngoài bãi tắm đôi độc đáo, Hòn Nội được du khách biết đến nhờ bờ cát trắng mịn và dòng nước xanh, trong vắt. Quan sát từ trên cao xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc non nước nơi này.
c
Ngoài tận hưởng khung cảnh, du khách sẽ được trải nghiệm lặn san hô, tham quan hang yến.

Một trong những trải nghiệm lý thú dành cho du khách là men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ. Từ độ cao khoảng 90 m, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi đôi. Ngoài ra, khi đăng ký tour du lịch Hòn Nội do công ty Sanest Tourist cung cấp, du khách được trải nghiệm câu cá, lặn biển, đi tàu đáy kính ngắm san hô và tham quan hang yến, tìm hiểu về nghề nuôi yến…
 

c
Amiana Resort với tầm nhìn hướng biển đang là sự lựa chọn của nhiều du khách.

Thông thường, thời gian đi du lịch biển đẹp nhất kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8. Trong giai đoạn này, nhu cầu du lịch cao sẽ không tránh khỏi tình trạng cháy phòng. Để hạn chế tình trạng này, du khách nên đặt phòng trước khi đến Nha Trang hoặc khách sạn ở các địa điểm du lịch khác.

Tác giả bài viết: Trà Sơn

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
093.537.35.77